Learning Log 10
วันอังคารที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2560
การจัดประสบการณ์วิทยาศาสตร์สำหรับเด็กปฐมวัย
(Science Experiences Management For Early Childhood)
เนื้อหาที่เรียน (Story of subject)
วันนี้อาจารย์ให้นำเสนอสื่อเข้ามุมวิทยาศาสตร์ โอยการจับคู่ 2 คนต่อชิ้นงาน 1 ชิ้น
ซึ่งเพื่อนก็นำสื่อมาเสนอกันครบเกลือบทุกกลุ่ม บางกลุ่มสื่อน่าสนใจเลยทีเดียวค่ะ
ของเล่นวิทยาศาสตร์
ของเล่นวิทยาศาสตร์ที่ดิฉันนำมาเสนอ มีชื่อ ว่า กระป๋องร้องไห้
เมื่อเราเป่าที่รู้กระป๋องก็จะส่งเสียงร้องออกมา
สื่อเข้ามุมวิทยาศาสตร์(งานคู่)
สื่อเข้ามุมวิทยาศาสตร์ มีชื่อว่า เครื่งบินไต่ราว
การประยุกต์ใช้
เราสามารถนำสื่อต่างที่เราได้เห็นหรือได้ทำทั้งของเราและของเพื่อนๆไปประยุกต์ใช้ในการจัดประสบการณ์ทางวิทยาศาสตร์ให้กับเด็กได้ นำไปทำเป็นสื่อเข้ามุมวิทยาศาสตร์ และสื่อบางชนิดสามารถนำไปบูรณาการเข้ากับวิชาอื่นๆได้อีกด้วย
การประเมิน
เพื่อน:หลายคนนำเสนอสื่อได้น่าสนใจ มีความหลายหลาย
ตนเอง: สื่อทีนำมาเสนอวันนี้ส่วยมากจะทำจากของเหลือใช้ เน้นการประหยัด
อาจารย์: อาจารย์ได้แนะนำเพิ่มเติม แก้ไขในจุดบกพร่องของสื่ออย่างไรบ้าง
วันอังคารที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2560
การจัดประสบการณ์วิทยาศาสตร์สำหรับเด็กปฐมวัย
(Science Experiences Management For Early Childhood)
เนื้อหาที่เรียน (Story of subject)
วันนี้อาจารย์ให้นำเสนอสื่อเข้ามุมวิทยาศาสตร์ โอยการจับคู่ 2 คนต่อชิ้นงาน 1 ชิ้น
ซึ่งเพื่อนก็นำสื่อมาเสนอกันครบเกลือบทุกกลุ่ม บางกลุ่มสื่อน่าสนใจเลยทีเดียวค่ะ
ของเล่นวิทยาศาสตร์
ของเล่นวิทยาศาสตร์ที่ดิฉันนำมาเสนอ มีชื่อ ว่า กระป๋องร้องไห้
เมื่อเราเป่าที่รู้กระป๋องก็จะส่งเสียงร้องออกมา
สื่อเข้ามุมวิทยาศาสตร์(งานคู่)
สื่อเข้ามุมวิทยาศาสตร์ มีชื่อว่า เครื่งบินไต่ราว
เราสามารถนำสื่อต่างที่เราได้เห็นหรือได้ทำทั้งของเราและของเพื่อนๆไปประยุกต์ใช้ในการจัดประสบการณ์ทางวิทยาศาสตร์ให้กับเด็กได้ นำไปทำเป็นสื่อเข้ามุมวิทยาศาสตร์ และสื่อบางชนิดสามารถนำไปบูรณาการเข้ากับวิชาอื่นๆได้อีกด้วย
เพื่อน:หลายคนนำเสนอสื่อได้น่าสนใจ มีความหลายหลาย
ตนเอง: สื่อทีนำมาเสนอวันนี้ส่วยมากจะทำจากของเหลือใช้ เน้นการประหยัด
อาจารย์: อาจารย์ได้แนะนำเพิ่มเติม แก้ไขในจุดบกพร่องของสื่ออย่างไรบ้าง
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น